Cách đặt lại mật khẩu cho đầu ghi Hikvision - Phiên bản 2018

Gửi bởi admin 10/11/2018 0 Bình luận

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách đặt lại mật khẩu cho đầu ghi HIKVISION - Phiên bản 2018.

Theo tài liệu hỗ trợ kỹ thuật do Hikvision cung cấp, các sản phẩm của công ty chia sẻ các chiến lược mật khẩu khác nhau. Bạn có thể đặt lại mật khẩu bằng cách sử dụng công cụ Hikvision SADP, bạn có thể tìm thấy nó trên đĩa CD hoặc tải xuống từ trang web chính thức của Hikvision. Thay vào đó, bạn có thể tải xuống tệp XML của máy ảnh, sau đó gửi tệp đó tới bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Hikvision, họ sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức, đồng thời cung cấp cho bạn mật khẩu mới.

1 # Đặt lại mật khẩu bằng Công cụ SDAP

Về công cụ này, chúng tôi có một bài viết để giới thiệu cách sử dụng của Hikvision SDAP Tool. Kết nối thiết bị với mạng cục bộ và chạy phần mềm SADP để tìm kiếm các thiết bị trực tuyến. Một khi nó đã được phát hiện, chọn thiết bị và nhấp vào "Quên mật khẩu".
 

512_SADP_Forget_Password.jpg ​

Nó sẽ bật lên một hộp thoại, bạn cần nhập mã bảo mật để khôi phục mật khẩu mặc định. Sau khi nhập mã bảo mật, nhấn “xác nhận” để khôi phục mật khẩu.
 

512_Restore_Password.jpg ​


2 # Làm thế nào để có được mã bảo vệ Hikvision?

Vâng, không có công cụ mật khẩu để cho phép bạn tự động tạo mã bảo mật trên Internet. Bạn phải sao chép Thời gian bắt đầu và Số sê-ri thiết bị và sau đó gửi cho nhóm hỗ trợ kỹ thuật của Hikvision, nhóm sẽ chạy công cụ mật khẩu và tạo mã bảo mật theo ngày / giờ và thông tin mã nối tiếp.

Mã bảo mật nhận được sẽ như sau:
2018-8-01: qe9ryzRQdy
2018-8-02: qQRzed9ezR
2018-8-03: zQeqz9yee
2018-8-04: RzzSRrRyzd

Xin lưu ý rằng bạn cần phải chọn một trong những phù hợp với ngày và thời gian được hiển thị trong thiết bị của bạn (thời gian hệ thống của thiết bị của bạn).

Nếu bạn nghĩ rằng việc nhận mã bảo mật quá phức tạp, bạn không biết nó hoạt động như thế nào. Camera an ninh sẽ bật lên một hộp thoại có thể xuất tệp XML. Nhấp vào nút “Xuất” để tải xuống tệp XML, gửi tệp XML tới nhóm hỗ trợ kỹ thuật của Hikvision. Họ sẽ trả lại tệp mã hóa hoặc chuyển tiếp yêu cầu của bạn tới nhà phân phối địa phương. Chọn đường dẫn của tệp mã hóa, nhập mật khẩu mới của bạn và xác nhận, nhấp vào "Xác nhận" và mật khẩu của bạn sẽ được đặt lại.
 

512_Reset_Password.jpg 
Đặt lại mật khẩu bằng cách xuất tệp XML​


Bên cạnh tệp XML xuất, hộp thoại cũng cung cấp cho bạn mã QR. Mã QR nào? Vâng, thay vì xuất tệp XML, bạn có thể chụp ảnh mã QR rồi gửi cho nhóm hỗ trợ kỹ thuật của Hikvision. Họ sẽ cung cấp cho bạn "chìa khóa" cho phép bạn thiết lập một mật khẩu mới.
 

512_SADP_Forget_Password_QR.jpg 
Reset Mật khẩu Mã QR​


3 # Làm thế nào để thiết lập lại mật khẩu cho phần mềm Hikvision DVR / NVR / iVMS?

Chiến lược đặt lại mật khẩu mới có sẵn cho dòng lệnh –E / -K / -I NVR từ V3.4.90 và Turbo 3.0 DVR (chuỗi DS-HG / HQ / HUHI-F) từ V3.4.80. Với chiến lược này, khách hàng có thể tự đặt lại mật khẩu thiết bị. (2) Tất cả các chiến lược đặt lại mật khẩu bên dưới chỉ hợp lệ trong mạng cục bộ. GUI cục bộ, SADP, iVMS-4200 và Web client hỗ trợ chiến lược đặt lại mật khẩu mới. (3) Chiến lược đặt lại mã bảo mật (nhập bằng cách nhấp đúp vào góc dưới bên trái của giao diện đăng nhập) sẽ bị xóa khỏi phiên bản này.)

Phương pháp 1 - Sử dụng tệp GUID

Người dùng có thể xuất tệp GUID trước và đặt lại mật khẩu bằng cách nhập tệp GUID khi cần. Nhớ nhập mật khẩu cũ trước khi xuất tệp GUID. Xin lưu ý rằng nếu mật khẩu quản trị viên bị thay đổi hoặc tệp GUID đã được sử dụng, tệp GUID sẽ không hợp lệ.
 

512_Hikvision_GUID.jpg 
Xuất tệp GUID​

512_GUID_File.jpg 

Xuất tệp GUID​


Khi bạn quên mật khẩu thiết bị của mình, hãy nhập giao diện đặt lại mật khẩu mới bằng cách nhấp vào Quên mật khẩu.
 

512_Forget_Password.jpg ​


Tìm tệp GUID đã xuất, sau đó nhập tệp đó để đặt lại mật khẩu thiết bị.

Phương pháp 2 - Câu hỏi xác thực

Người dùng có thể đặt câu hỏi xác thực và đặt lại mật khẩu bằng cách trả lời các câu hỏi đặt trước khi cần.

512_security_question.jpg ​

 

Câu hỏi xác thực​


4 # Đặt lại mật khẩu
Trong trường hợp bạn không thành công và vẫn gặp sự cố khi đặt lại mật khẩu, hãy kiểm tra các bước sau:
 

512_reset_pwd_failed.jpg ​


Nếu bạn nhận được thông báo lỗi: Đặt lại mật khẩu không thành công. Hãy chắc chắn rằng tất cả các thiết bị của bạn (máy tính, máy ảnh, máy ghi âm, thiết bị chuyển mạch, vv) được kết nối với cùng một dải IP trong mạng LAN của bạn (Mạng cục bộ); Nếu bạn đang sử dụng một máy tính xách tay được kết nối với cùng một công tắc qua cáp mạng, không phải kết nối WIFI, hãy đảm bảo rằng bộ điều hợp WIFI của bạn bị vô hiệu hóa. Sau đó khởi động lại công cụ SADP và thử lại. Nếu bạn thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với địa chỉ IP của mình trong khi SADP được bật, thì bạn sẽ cần phải khởi động lại SADP để các thay đổi được áp dụng; Vui lòng giữ thiết bị của bạn trực tuyến sau khi gửi tệp * .xml hoặc * .excel cho chúng tôi.
 

Nguồn: sưu tầm và dịch từ website nước ngoài

Bình luận