Camera chống trộm cho gia đình báo qua điện thoại tốt nhất 2019

Gửi bởi admin 23/02/2019 0 Bình luận Tin Công Nghệ,

Lắp camera chống trộm cho gia đình, bạn đang phân vân không biết nên lắp camera quan sát loại nào tốt nhất? có thể báo động qua điện thoại trong những tình huống khẩn cấp? Sau đây Camera quan sát Thiên Mã sẽ giúp bạn tư vấn xoay quanh vấn đề này.

 

Camera chống trộm cho gia đình cần phải có những tính năng gì?

Các gia đình lắp camera quan sát chủ yếu với mục đích chống trộm. Tuy nhiên, không phải loại camera nào cũng phù hợp cho chức năng này. Khi lựa chọn, bạn nên tỉnh táo và xem xét đầy đủ các chức năng của loại camera chống trộm mình sắp lựa chọn, hãy đối chiếu chúng với những tiêu chí sau đây:

Quan sát tốt 24/24

Dĩ nhiên rồi, bạn đâu có thể đoán trước trộm sẽ đột nhập vào nhà mình vào thời gian nào. Do đó, khi chọn lựa loại camea chống trộm cho gia đình bạn phải xem tính năng ghi hình của nó ở mức nào.

Camera gia đình đạt chuẩn phải quan sát được 24/24 tức là cả ngày lẫn đêm không phụ thuộc vào các yếu tố thời tiết, hay sự chập chờn của sóng Wifi…

 

Camera chống trộm loại nào tốt nhất 2019?

Hình ảnh xem qua điện thoại sắc nét

Đa phần các gia đình thường xem camera bằng điện thoại qua Wifi do đó 1 loại camera tốt phải có tốc độ tải nhanh, hình ảnh ghi lại được sắc nét, nhận diện rõ khuôn mặt khi xem qua điện thoại.

Có tính năng nhận biết, báo động chuyển động

Đây là tính năng rất quan trọng, và có ý nghĩa với những gia đình ít ở nhà. Tính năng này sẽ cho phép camera gửi những tín hiệu cảnh báo đến điện thoại của bạn khi có những chuyển động đáng ngờ giúp bạn phát hiện trộm nhanh chóng.

Thời gian lưu trữ lâu dài

Không phải ai cũng có thời gian check camera hàng ngày, thường xuyên. Do đó khi phát hiện mất cắp có thể thời gian lên đến hàng tuần, hàng tháng. Vì vậy, bạn nên chọn loại camera có khả năng lưu trữ dữ liệu lâu dài để có thể trích xuất lại khi cần thiết.

Lắp camera quan sát cho gia đình loại nào tốt nhất 2019?

Với những tiêu chí khá khắt khe như trên, bạn băn khoăn không biết nên chọn lắp camera quan sát loại nào? Với kinh nghiệm của 1 công ty chuyên phân phối và lắp đặt các loại camera giám sát, chúng tôi khuyên gia đình bạn nên lắp camera chống trộm Hikvision. Đây là thương hiệu camera chất lượng hàng đầu thế giới mà mức giá khá bình dân và phù hợp với gia đình Việt.

 

Camera Hikvision – Loại camera quan sát có dây tuy lắp đặt khó hơn các loại camera không dây. Tuy nhiên các gia đình không phải lo lắng về việc lắp đặt vì đơn vị cung cấp điển hình như Camera quan sát Thiên Mã sẽ lắp miễn phí tận nhà. So với camera Wifi, camera có dây hikvision được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và đẹp mắt hơn.

Không những vậy, dòng camera gia đình Hikvision được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như có đèn hồng ngoại để quan sát ban đêm, có tính năng cảnh báo chuyển động nhanh chóng, kịp thời. Chất lượng ghi hình không phụ thuộc vào sóng Wifi nên độ ổn định là tuyệt đối. Đầu ghi hình sử dụng công nghệ chuẩn nén hiện đại nhất hiện nay, tối ưu hóa kích thước hình ảnh để có thể xem qua điện thoại nhanh chóng, rõ nét cũng như tăng thời gian lưu trữ (thời gian lưu trữ của camera hikvision có thể đạt hàng tháng).

Hãy đến với Camera Quan Sát Thiên Mã để lựa chọn những sản phẩm ấn tượng nhất

️Công ty camera quan sát uy tín hàng đầu Phan thiết – Lắp đặt camera quan sát tại Bình Thuận

Camera Wifi Không dây

Camera Wifi Không dây

Trọn bộ camera có dây

Báo động chống trộm

Smart Android TIVi Box

Phụ kiện báo trộm


Công ty lắp đặt Camera giám sát giá rẻ tại Phan Thiết, Bình Thuận - Chúng tôi chỉ làm Camera của những hãng nổi tiếng như: PARAGON, HIKVISION,DAHUA, ESCAM

Công ty lắp đặt Camera giám sát giá rẻ tại Phan Thiết, Bình Thuận


️Hồ sơ năng lực: https://goo.gl/c2V8Wx

Liên hệ báo giá: 

Camera Quan Sát Thiên Mã

Địa chỉ: 192/2/1 Hải Thượng Lãn Ông. Tp. Phan Thiết. Tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 823 949- 0949 734 873 - 0949 734 873

Kênh youtube: 
https://goo.gl/HZyBqK

Facebook: https://www.facebook.com/itcthienma

Facebook: https://www.facebook.com/camerabaodon...

Website: 
http://camerabaodong.vn - http://camerabinhthuan.com.vn - http://itcthienma.com - http://cameraphanthiet.com - http://cameraphanthiet.com.vn - http://camerathienma.com

Yahoo: itcthienma@yahoo.com 

Skype: itcthienma 

Email: itcthienma@gmail.com

 

 

 

 

Bình luận