TOP 3 CAMERA GIÁ RẺ HÓT NHẤT MÙA GIÁNG SINH 2017

Gửi bởi admin 07/12/2017 0 Bình luận Tin Công Nghệ,

Mùa giáng sinh sắp tới của năm 2017 là mùa du lịch của nhiều bạn trẻ và giới phượt thủ hiện nay. Điều mà phượt thủ nào cũng chăm chút không thể thiếu cho chuyến phượt sắp tới của mình đó là những chiếc camera sjcam chống nước đang hót nhất thị trường hiện nay. Với công dụng khá là tiện và phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh – ghi lại khảnh khắc đẹp trong các điều kiện thời tiết khác nhau, sự nhỏ gọn tiện dụng của chúng mang lại.

Khi chúng ta muốn tìm hiểu và mua một chiếc camera thì điều chúng ta luôn luôn quan tâm đó là giá thành có rẻ không hay giá đắt và song song với điều đó là câu hỏi giá rẻ thì chất lượng thế nào? Hay phải mua với giá đắt thì mới có chất lượng tốt? Để trả lời cho điều đó mình xin giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm camera giá rẻ nhưng chất lượng nhé để phục vụ cho nhu cầu đi chơi, đi phượt trong mùa giáng sinh 2017 này nhé.

1. Camera du lịch SJ4000

 

Đây là bản SJCAM có giá thành rẻ nhất hiện nay của dòng camera thể thao được hãng SJCAM đưa ra. Nó có đầy đủ các tính năng cần thiết như chụp ảnh, ghi lại video hình ảnh….mà không cần phải cồng cành nhiều thiết bị như máy ảnh, máy quay riêng.

Thiết kế đẹp, khỏe khoắn và đặc biệt rất gọn nhẹ giúp bạn mang theo nó đi cùng khắp nơi để ghi lại hình ảnh đẹp.

Camera du lịch SJ4000 được bảo vệ bởi vỏ hộp trống nước trong suốt

Khả năng chống nước tốt rất phù hợp cho dân phượt và dân du lịch. Bạn quay chụp thoải mái trong các điều kiện thời tiết mưa gió, sương muối, hay nắng, bụi bẩn…hay bạn có thể chụp dưới nước thoải mái không lo camera bị chết.

Gía bán hiện nay của dòng sản phẩm này là 1.590.000 vnđ tại showroom của ITC Thiên Mã . Gia bán bình dân chất lượng tốt phù hợp túi tiền của mọi khách hàng.

2. Camera du lịch SJ4000 wifi

Camera du lịch SJ4000 WIFI điều khiển từ xa bằng smartphone

 

Với bản thường thì bạn không thể kết nối với điện thoại thông minh của mình qua wifi để có thể điều khiển trực tiếp chiếc camera qua chính chiếc điện thoại quả bạn. Nhưng với bản sj4000 wifi thì lại khác bởi vì bạn có thể kết nối với điện thoại của mình thông qua kết nối wifi và bạn có thể điều khiển tùy chỉnh chiếc camera của mình như cài đặt, quay – chụp…. hoặc có thể xem trực tiếp ảnh hay video trên điện thoại của bạn.

Gía bán hiện nay của sản phẩm này là 1.890.000 vnđ tại showroom của ITC Thiên Mã . Với giá bán này bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình được một chiếc phục vụ cho nhu cầu quay – chụp khi đi du lịch cùng bạn bè, người thân…

3. Camera du lịch SJM20 siêu nhỏ

Với giá bản hiện nay của sản phẩm này tại ITC Thiên Mã là 2.590.000 vnđ – giá rẻ nhưng đi đôi với chất lượng.

Với thiết kế siêu nhỏ gọn giúp bạn cầm theo trên tay di chuyển thoải mái hay có thể gắn trên mũ bảo hiểm đội đầu đi muôn nơi, cũng có khi được dân phượt gắn trên ngực, trên vai…Khả năng chống nước tuyệt vời với độ sâu tối đa 30m, hay có thế chụp trong thời tiết không được tốt như mưa, xương, bụi bẩn… mà không lo camera bị hỏng bời nó được bảo vệ bởi nột chiếc hộp kín thiết kế tinh tế có màu trong xuốt.

javascript:void(0)

Sửu dụng chip chống rung GYRO – chống dung quang học, giúp bạn giảm thiểu độ dung tối đa khi ghi hình – chụp ảnh trên những cung đường phượt đèo, núi gập ghềnh để có những siêu phẩm tốt nhất ghi ấn chuyến phượt của chính bạn.

Khả năng quay video siêu nét 2K@30fps cho chất lượng điểm ảnh tốt hơn. Có thể chụp ở góc hẹp là 70 độ và góc trung bình là 150 độ và góc rộng tối đa lên đến 166 độ giúp bạn có thể quay chụp được toàn bộ khung hình phía trước mà không lo bị thiếu hụt.

Trên đây là một số tổng hợp của mình về các sản phẩm camera hành trình cho dân phượt giá rẻ mà chất lượng rất phù hợp cho các bạn tham khảo chuẩn bị cho mùa du lịch giáng sinh 2017 sắp tới này nhé.

Li ên hệ để mua hàng và tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiên Mã
Địa chỉ: 192/2/1 Hải Thượng Lãn Ông. Tp. Phan Thiết. Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0949 734 873 - 0949 734 873
Facebook: https://www.facebook.com/itcthienma
Facebook: https://www.facebook.com/camerabaodongkhongday
Website:http://camerabaodong.vn http://cameraphanthiet.com - http://itcthienma.com
Liên hệ: Kinh Doanh
Skype: itcthienma
Email: itcthienma@gmail.com

Bình luận